Thị trường BĐS rục rịch quay lại sau COVID-19


Trong khi thị trường chính là TP. Hồ Chí Minh vẫn khá im ắng, nhiều dự án tại những tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu và Phan Thiết đang sẵn có tín hiệu tái khởi động sau một quý nằm im vì Covid-19.

Bình Dương được đánh giá và thẩm định là thị phần BĐS tỉnh sôi động nhất lúc này khi có rất nhiều dự án sẵn sàng chuẩn bị rao bán. Trong thông báo mới đây, tập đoàn lớn Hưng Thịnh Corp cho biết, đã hoàn tất các thủ tục cũng như nhà mẫu để sẵn sàng cho việc chào làng Dự Án BĐS chung cư tại TP. Dĩ An. Được biết, dự án ricca quan 9 diaocthinhvuong này có mô hình 6 block cao 27 tầng cung cấp hơn 3.000 căn hộ cao cấp. Ngoài dự án Bất Động Sản này, Hưng Thịnh Corp còn đang chuẩn bị quỹ đất để triển khai loạt dự án Bất Động Sản tại thị phần Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Định.

>> https://medium.com/@diaocthinhvuongjsc/dat-nen-dang-co-dau-hieu-sot-tro-lai-105b7a34f284

Một doanh nghiệp khác cũng có kế hoạch tiến hành dự án Bất Động Sản mới tại Tỉnh Bình Dương là công ty cổ phần Bất Động Sản Địa Ốc Phú Đông Group. Doanh nghiệp này hiện nay đang hoàn thiện nhà mẫu của dự án Phú Đông 3 tại TP. Dĩ An và dự kiến sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường trong những năm cuối quý II tới đây. Ngoài ra, loạt dự án Bất Động Sản rục rịch triển khai thiết kế và xây dựng trong quý 1 cũng tung chiến lược bán hàng, như Công ty BĐS Phú Mỹ Hiệp đang hoàn tất thiết kế xây dựng để chính thức rao bán 916 căn hộ chung cư thuộc dự án Bcons Green View vào đầu quý 3/2020 với giá từ 1,5 tỷ căn. Ngoài ra một dự án khác là Bcons Garden dự kiến cũng sẽ liên tục chào bán các block kế đến trong quý 3 tới đây.

Tại Long An, nhiều dự án Bất Động Sản đất trống đang rất được rao bán trở về trên địa bàn huyện Đức Hòa và Bến Lức. Ông Trần Việt Khoa, Phó Tổng giám đốc Công ty BĐS Hoa Khải Real cho biết đang tập trung rao bán 2 dự án đất nền sổ đỏ trên địa bàn huyện Đức Hòa. Do khu vực này sắp lên thị xã, hạ tầng giao thông, xã hội được đẩy mạnh nên nhu cầu mua về để ở khá tốt. Chính cho nên trong các tháng tới đây, công ty sẽ tập trung rao bán các mặt hàng nhà đất pháp lý hoàn thiện để phục vụ nhu cầu này.

>> http://www.4mark.net/story/2011031/the-grand-manhattan-gi%c3%a1

Một doanh nghiệp khác cũng luôn tồn tại chiến lược rao bán Dự Án BĐS đất trống quy mô gần 150 mẫu sản phẩm tại Đức Hòa trong cuối quý 2/2020. Theo thay mặt đại diện đơn vị chức năng này, nếu tình hình giao dịch khả quan, trong quý III tới sẽ liên tục công bố thêm 2 Dự Án BĐS nhà phố và đất trống nữa tại Bến Lức và Cần Giuộc. Cũng trên địa bàn Long An, Tập đoàn Trần Anh Group cho biết sau thời gian hoãn việc mở bán, doanh nghiệp đang sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực để chính thức đưa dự án biệt thự nghỉ ngơi hạng sang West Lakes Golf & Villas ra thị phần.

Riêng ở địa điểm tỉnh Bình Phước, bà Trần Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty BĐS Tam Giác Vàng cho biết, thị trường nhà đất ở đây đang hoạt động lại lại ngay sau lúc thả lỏng giãn cách xã hội. Tại địa điểm Chơn Thành, giao dịch nhà đất đang nhen nhóm những tín hiệu tích cực khi khách hàng khởi đầu trở lại với thị trường. So với thời điểm tháng 4, nhu cầu thanh toán giao dịch nhà đất ở chỗ này tăng từ 20-30%.

>> https://linkhay.com/blog/42105/bat-dong-san-khu-vuc-phia-nam-tai-khoi-dong-sau-dich

Tuy thị phần vẫn chưa hoàn toàn sôi động trở về nhưng tại 1 số ít địa điểm tập trung nhiều các KCN lớn, giá đất nền vẫn tăng và nhu cầu mua đang cải thiện rõ rệt. Khu vực TP. Đồng Xoài, Cát Tường Group đang thực thi chính thức mở bán tiếp dự án Cát Tường Phú Hưng. Asian Holdings cũng chuẩn bị ra hàng dự án Asian Lake View trong quý 2 này bằng hình thức bán trực tiếp thay vì tập trung.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia