Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia

Từ vào đầu tháng 7, căn nhà đẳng cấp Precia tại trung tâm quận 2, TP HCM sầm uất đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan từng tuần và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực.

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia
Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia


Có thể nói Precia khi là chứng minh rõ ràng về một hàng tiêu dùng lợi ích thực, giá bán thích hợp cùng chính sách giao dịch thanh toán thu hút tiếp tục trực tiếp là “chìa khóa” đoạt được Thị Trường.

Căn hộ Precia – ‘mở khóa’ nhịp sống của ‘thành phố mới’


Chứng kiến sự thay đổi hằng ngày của Thành Phố Hồ Chí Minh trong hơn 10 năm sinh sống, anh Phan Thành – kiến trúc sư làm công việc tại quận 3 sẽ quyết định cùng gia chủ định cư dài lâu trên ở đây. Và Q2 – phòng có sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục trong lâu đời qua – khi là đích tới mà gia đình anh Thành hướng tới.

Có thể nhìn thấy rõ, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm, Palm City, Saigon Sport City… khi là những khu khu đô thị văn minh được thiết kế nhất quán và ăn khớp sẽ hiện tại hữu, đem đến một bộ mặt đẹp đẽ cũng như u ám mang đến cả Q2.

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuong/comments/hudzvr/m%E1%BB%9F_ch%C3%ACa_kh%C3%B3a_cu%E1%BB%99c_s%E1%BB%91ng_t%E1%BA%A1i_precia_qu%E1%BA%ADn_2/

Với nguồn lực kinh tế, hạ tầng chuyển giao thông và hệ thống tiện ích đc dự án “khủng” như hiện nay, quận 2 sẽ sẵn sàng đến chuẩn sống mới của “thành phố phía Đông” cũng như chào đón tất cả tầng lớp cư dân có yêu cầu cao về hưởng thụ cuộc sống.

“Gia đình tôi ra quyết định chuyển về Q2 khi thấy rõ ở đây mang đến thị trường sống lý tưởng mà mọi người dân khu đô thị đều mong ước. Đặc biệt, tôi rất an tâm khi các con của các bạn xuất hiện ĐK đc học tập, vui chơi cũng như đi lên giỏi từ mẫu giáo đến trung học trong một cộng đồng văn minh, năng động” – anh Thành san sẻ.

Precia – giới hạn chỉ 333 căn hộ tinh xảo


Tọa lạc trên địa chỉ “kim cương” bên trên quỹ khu đất rất ít sót lại tại cửa ngõ ngõ khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm căn nhà cao cấp Precia – do công ty lớn Bất Động Sản Rio Land phát triển – đang tạo ra nên “cơn sốt” trên Thị Phần nơi đây với nhiều lợi ích nội tại đắt giá.

Khu căn nhà biểu tượng của Precia hàng tuần đều đón chào một lượng rộng lớn khách hàng tham quan cũng như ghi nhận nhiều bình luận tích cực từ phía khách hàng.

Chị Lan Hoa, ngụ trên quận Bình Thạnh quyết định giữ chỗ một căn hộ Precia chia sẻ: “Điều tôi ưa thích nhất ở Precia khi là sự yên tĩnh cũng như riêng tư giống như một cộng đồng thu nhỏ. Vì chỉ có hơn 300 hộ dân nên tôi xuất hiện thể thư thái dạo bộ hoặc vui đùa trên hồ nước bơi lội cùng con nhỏ, bỏ lỡ sự xô bồ, tấp nập mặt ngoài”.

Với số lượng hữu hạn chỉ 333 căn hộ làm Precia biến thành chốn an cư đáng mơ ước, phòng nhà nhân đc hưởng thụ tối đa tiện nghi xứng tầm đi theo style resort giữa Thành phố mang thương hiệu Bác sôi động. Điểm nhấn điển hình nổi bật vào số đó khi là chuỗi tiện ích thống nhất gồm có hồ tập bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ nước bơi trẻ em cũng như thác nước cao rộng 10m, mang lại nguồn thủy khí thịnh vượng, giúp sâu sát sức khỏe đến cư dân.

“Trước hoàn cảnh quỹ khu đất Q.2 không còn nhiều và đầu cung quý hiếm như hiện nay nay, tôi cho rằng ngay lúc này là thời điểm ưa thích hợp nhằm “nhanh tay”chọn đúng sản phẩm tiêu dùng xuất hiện mức giá chỉ hợp lý, pháp lý minh bạch và đc phát triển bởi bộ phận tin cậy như Precia” – chị Hoa mang đến biết thêm.

>> https://linkhay.com/link/3806264/precia-diem-nhan-moi-giua-trung-tam-quan-2

Giá hợp lý cộng hưởng trọn cùng chế độ tối ưuAnh Tuấn Hùng, một căn nhà dự án cho thuê căn hộ chia sẻ: “Tìm hiểu nhiều dự án công trình ở quận 2, tôi và người quý vị cùng hợp tác đầu tư nhận thấy rất không dễ tìm được mức giá từ 49 triệu/m2 như Precia vì chuỗi dự án công trình dọc đường lớn Mai Chí Thọ và nhiều dự án khác trong trung tâm vực sẽ lên tới mức 65 – 90 triệu/m2. Thế nên, Shop chúng tôi nhanh gọn giữ chỗ một trong những chung cư Precia diaocthinhvuong nhằm mũi nhọn tiên phong tiềm năng đội giá trong thời hạn tới”.

Theo thay mặt Rio Land, ngoài việc đưa ra mức giá hợp lý chỉ còn 49 triệu/m2, bộ phận đi lên dự án công trình còn mang đến nhiều chiến thuật trung tâm tài chính và phân khúc thanh toán buổi tối ưu mang lại người mua. Trong đó, cùng với cơ chế giao dịch thanh toán 30% mang lại đến khi nhận nhà, người tiêu dùng thuận tiện sở hữu gần trong vòng tay căn hộ đẳng cấp Precia mà không phải chịu áp lực chi trả quá lớn. Ngoài ra, Rio Land còn áp dụng lịch giao dịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% từng 3 tháng, kết hợp cùng với sự hỗ trợ trung tâm tài chính từ bank cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… càng gia tăng thêm khả năng mua căn nhà đến người định cư.

>> https://g.page/canhoprecia?share

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Tìm hiểu tiện ích nội khu của Precia Quận 2