Người mua nhà ngày càng chú trọng vào tiện ích của dự án

Thị trường BĐS ngày càng có nhiều chủ góp vốn đầu tư chú tâm vào phát triển Dự Án BĐS theo hướng trung vào chiều sâu thay vì tiếp tục mở rộng dự án.

Người mua nhà ngày càng chú trọng vào tiện ích của dự án
Người mua nhà ngày càng chú trọng vào tiện ích của dự án

Làm thế nào để người mua chuẩn bị sẵn sàng chi tiền?


Giá trị vô hình trong BĐS được hiểu là những điều mà người mua được hưởng thụ sau những m2 nhà đã mua. Giá trị này chỉ được gây nên từ sự chăm chút kỹ lưỡng của người đầu tư cho không gian sống, tiện ích sống gắn liền với chất lượng của sống của người mua ở thực. Giới kinh doanh địa ốc, nhận định rằng mua một BĐS không chỉ là mua một gia tài tính trên m2 mà là mua giá trị tăng theo thời gian, trong đó có mức giá trị hưởng thụ cuộc sống, được xem như là giá trị vô hình dung.

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp BĐS đi theo hướng tập trung vào chiều sâu thay vì liên tiếp mở rộng nhiều mặt bằng sunrise riverside diaocthinhvuong và được thị trường chấp nhận. Tức là họ sẽ làm bài bản một dự án, khi được người tiêu dùng chấp nhận thì đồng nghĩa với giá trị về mặt thương hiệu của doanh nghiệp thu lãi về rất lớn và mang tính chất bền vững.

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuongjsc/comments/gvkt6v/3_y%E1%BA%BFu_t%E1%BB%91_nh%C3%A0_%C4%91%E1%BA%A7u_t%C6%B0_b%E1%BA%A5t_%C4%91%E1%BB%99ng_s%E1%BA%A3n_ph%E1%BA%A3i_l%C6%B0u_t%C3%A2m/

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho hay, 1 năm doanh nghiệp chỉ làm 1-2 Dự Án BĐS ra thị trường nhưng bắt buộc các Dự Án BĐS này cần phải chỉn chu từ gây dựng đến thiết kế, cho tới lúc ra thị trường người mua phải thực sự hài lòng về giá trị sinh sống. Cách làm dự án theo chiều sâu cũng là cách mà đơn vị chức năng này tạo lập được uy tín trên thị phần theo phương diện “ăn chắc mặc bền”.

Cũng theo vị CEO này, cạnh bên câu chuyện tương hỗ khách hàng bằng nhiều cách để họ rất có thể nắm giữ được chốn an cư, trong đó, chủ đầu tư dự án chấp nhận bớt doanh thu để giá nhà đất hợp lý đến tay được người mua thì điều quan trọng đặc biệt là khách mua nhìn thấy được giá trị thực tới từ các Dự Án BĐS đã triển khai trước đó của doanh nghiệp.

“Tôi nghĩ, người tiêu dùng đã trải nghiệm trong thực tế bằng chất lượng sống đã được chủ đầu tư của dự án gây dựng cả trước, trong và sau khi bán dự án. Giá trị gia tăng của Dự Án BĐS không riêng gì tính trên giá thị phần mà còn được đo lường ở sự hài lòng của người mua ở thực”, ông Phúc chia sẻ.

Theo ông Phúc, thương hiệu của doanh nghiệp đạt được trên thị trường cũng chính từ việc gây dựng những giá trị vô hình dung mà người tiêu dùng được thụ hưởng. Nhiều khách hàng mua mới là cư dân cũ của dự án Bất Động Sản. Đây cũng là cách để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua, tăng tính thanh toán của dự án Bất Động Sản.

Cùng quan điểm, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Đại Phúc Land cho rằng, có rất nhiều doanh nghiệp địa ốc đặt mục tiêu ngay từ bắt đầu là kéo được dân cư vào ở đạt đề xuất kiến nghị chứ không phải mục tiêu bán được nhiều hàng. Hay quan niệm, tăng trưởng bền lâu chứ không phải tối ưu hóa doanh số.

Đa số những doanh nghiệp này thường làm khá ít dự án Bất Động Sản trong năm, thậm chí còn có doanh nghiệp 5-7 năm theo đuổi một dự án Bất Động Sản quy mô. Quan điểm, giải phóng và mở rộng Dự Án BĐS hay tập trung làm chỉn chu một Dự Án BĐS là chiến lược của từng doanh nghiệp. Nhưng, cụ thể bài toán chất lượng vẫn là điều được khách mua BĐS hiện nay mong chờ. Yếu tố chất lượng này lại tới từ câu truyện hạ tầng, tiện ích mà chủ góp vốn đầu tư bỏ tài chính lẫn tâm huyết vào để gây dựng.

Theo bà Hương, lúc bấy giờ một số doanh nghiệp BĐS tập trung làm kỹ sản phẩm, tăng trưởng chiều sâu không theo chiều ngang là cũng xuất phát từ câu chuyện ở thực này. Dự án có tăng trưởng bền vững lâu dài hay không, có phân phối được nhu cầu ở thực hay không là phải kéo được dân về ở.

Mà muốn kéo được dân thì chủ đầu tư phải góp vốn đầu tư chiều sâu về hạ tầng, tiện ích một cách bài bản. Khi chủ đầu tư thực sự đầu tư rất mạnh vào giá trị bên trong dự án Bất Động Sản thì giá trị gia tăng của BĐS không phụ thuộc vào sự biến động của thị phần bên ngoài.


Người mua nhà đang quan tâm điều gì nhất?



Giá cả, vị trí, pháp lý hay chất lượng sống là những vấn đề mà người mua BĐS quan tâm khi quyết định hành động vung tiền mua chốn định cư. Thế nhưng, theo một số doanh nghiệp, để đặt lên bàn cân thì câu truyện về chất lượng sống vẫn được khách chú tâm hơn cả.

>> https://medium.com/@diaocthinhvuongjsc/cac-trong-to-ma-nguoi-mua-nha-nen-nho-54945521816c

Phải có địa thế tốt: Có thể nói địa thế của dự án BĐS chính là vấn đề hàng đầu và quan trọng nhất rất có khả năng tạo dựng giá tốt trị của Dự Án BĐS BĐS, cũng là cơ sở có khả năng định giá BĐS chính xác.

Người mua nhà đang quan tâm điều gì nhất?
Người mua nhà đang quan tâm điều gì nhất?


Đối với giới đầu tư BĐS khi tìm mua dòng sản phẩm thường lựa chọn những mặt hàng có vị trí tốt, những dự án này thông thường sẽ có thực lực tăng trưởng cao hơn, thực lực đô thành hóa nhanh chóng. Dự án nằm ngay xung quanh vị trí có mật độ dân số đông đúc sẽ đảm bảo giá trị BĐS mới tăng lên. Với người mua ở thực, yếu tố này càng quan trọng khi quyết định tới việc học tập của con cái, đi lại làm việc trong dài hạn…

Chất lượng sống tốt: Những dự án được vận hành tốt, được góp vốn đầu tư “mạnh tay” về tiện ích nội khu, phục vụ môi trường sống thuận tiện của cư dân đúng nghĩa sẽ được người mua đón nhận. Chính vì lẽ đó, doanh nghiệp nào làm tốt được khâu này thì tự khắc giá trị BĐS cũng như thương hiệu sẽ tăng lên, ít chịu sự tác động ảnh hưởng bên ngoài thị phần. Đây cũng là yếu tố mà người mua BĐS đặc biệt chú tâm khi chọn chốn an cư.



P.hù phù hợp với năng lực tài chính: Một Dự Án BĐS BĐS thành công xuất sắc thường phải thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, cung cấp được nhu cầu ở thực trên thị trường. Đây cũng là lý do những Dự Án BĐS BĐS phân khúc thị phần trung và giá mềm thường dễ dàng thu hút người tiêu dùng hơn cả.

Hầu hết người mua khi mua nhà hiện nay đều là những đối tượng người trẻ tuổi, nguồn tài chính không cao, cho nên khi chọn lựa dự án Bất Động Sản BĐS thường chọn mua những Dự Án BĐS phù hợp với tố chất tài chính, hoặc nếu vay sẽ vay không quá 50% giá trị của BĐS để né gánh nặng tiền lãi.

Tuy nhiên, ở mỗi phân khúc có đối tượng khách hàng khác nhau. Nhiều người mua chuẩn bị chi trả một số tiền lớn để nhận về giá trị tương xứng mà BĐS đó mang tới.

>> https://linkhay.com/link/3689828/nguoi-mua-nha-chi-tien-mua-nha-voi-cac-tien-ich-cao-cap

Dự án phải có tính pháp lý rõ ràng: Những dự án Bất Động Sản BĐS có đặc thù pháp lý rõ ràng và cụ thể bao giờ cũng thuận tiện thu hút được sự lưu ý của người mua hơn hết. Đây là vấn đề bất di bất dịch từ trước đến lúc này quyết định hành động phần lớn đến các giao dịch trên thị trường. Tuy nhiên, với các dự án Bất Động Sản đã được định hình bởi các chủ đầu tư uy tín, làm tốt khâu dịch vụ ở các dự án trước đó thì vấn đề này không còn quá quan trọng trong quyết định mua nhà của người mua.

Phải có tính thanh toán cao: Theo các chuyên gia, nếu dự án Bất Động Sản có tố chất thu hút người ở thực về ở thì không lo thanh khoản. Trên thị trường hiện nay, có 1 số Dự Án BĐS tăng giá ảo, không đáp ứng nhu yếu ở thực, sau một hồi lướt sóng trở về chỉ là mảnh đất trống, không ai ở thì cụ thể GTGT không có. Người mua nhà ở lúc bấy giờ rất thông minh, họ nhìn vào thanh toán dự án để quyết định hành động vung tiền.

Thực tế, trên thị phần có những Dự Án BĐS giá trị mua vào cao nhưng chú tâm quan trọng đầu tư cơ sở hạ tầng thì thanh toán rất tốt. Nhu cầu ở thực phải chiếm trên 50% dự án Bất Động Sản.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia