Giới đầu tư bị hấp dẫn bởi nhà liên kế, đây là lý do!

Luôn duy trì mức phát triển ổn định, nhà liên kế và biệt thự nghỉ ngơi hạng sang được xem là kênh góp vốn đầu tư dài hạn hiệu quả. Trong đó, các dự án Bất Động Sản sang trọng như Verosa Park Khang Điền được khách hàng chọn lựa nhờ nắm giữ vị trí chiến lược, pháp lý minh bạch và GTGT bền vững lâu dài theo thời gian.

Giới đầu tư bị hấp dẫn bởi nhà liên kế, đây là lý do!
Giới đầu tư bị hấp dẫn bởi nhà liên kế, đây là lý do!


Tiềm năng thị trường trong trung và dài hạn

>> tiến độ topaz elite diaocthinhvuong

Theo báo cáo giải trình của DKRA Việt Nam, thị trường bất động sản phân khúc thị phần nhà liên kế và biệt thự cao cấp Thành Phố HCM quý I.2020 sắc nét nhờ vào 8 dự án đáng chú ý, cung ứng khoảng 718 căn. Nguồn cung mới tăng đến 132% so với cùng kỳ năm 2019. Sự tăng trưởng của thị phần có sự đóng góp lớn của Dự Án BĐS Verosa Park chính thức mở bán từ đầu tháng 2.

Bên cạnh đó, theo báo cáo giải trình của JLL, phân khúc nhà liên kế, biệt thự nghỉ dưỡng có tỷ lệ tiêu thụ luôn đạt mức 50% trong quý, nhất là ở khu Đông. Kéo theo đó, giá bán sơ cấp trong Quý 1. 2020 tăng lên 5.017 USD/m2 đất, tăng 37,7% theo năm và 8,4% theo quý. Điều này đã cho chúng ta thấy lúc này người mua thường chuộng các Dự Án BĐS cao cấp có đặc thù thanh toán cao.

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuongjsc/comments/h973d5/ph%C3%A2n_l%C3%B4_b%C3%A1n_n%E1%BB%81n_v%C3%A0_h%E1%BB%87_l%E1%BB%A5y_nh%E1%BA%ADn_l%E1%BA%A5y_%E1%BB%9F_%C4%91%C3%A0_n%E1%BA%B5ng/

Dự báo về triển vọng năm 2020, Savills Nước Nhà nhận định nguồn cung cấp hiếm hoi cùng với sự gia tăng của các tầng lớp bình dân và các mẫu sản phẩm căn hộ hạng sang sẽ duy trì thực lực của thị phần trong trung hạn. Theo đó, đến năm 2023, thị phần sẽ đón hơn 19.000 loại sản phẩm mới, trong đó 50% là ở khu Đông. Biệt thự và nhà liên kế được hy vọng sẽ liên tục đứng phương vị số 1 với 88% nguồn cung tương lai. Giai đoạn này chính là thời cơ để các nhà đầu tư có thể mua bất động sản với giá hợp lý cùng theo đó hưởng lợi từ các chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư.

Verosa Park thu hút khách hàng đầu tư


Hoàn thiện tiện ích cảnh quan và bàn giao đợt 1 từ giữa tháng 5, Verosa Park đang đóng góp vào sự phát triển của thị trường chung. Verosa Park có pháp lý minh bạch, dự kiến ban đầu tiến hành thủ tục đề nghị cấp thủ tục ghi nhận căn hộ cho cư dân theo quy định ngay sau lúc chuyển giao. Điều này giúp khách hàng an tâm lựa chọn để đầu tư trung và dài hạn.

>> https://medium.com/@diaocthinhvuongjsc/da-nang-va-nhung-he-luy-tu-phan-lo-ban-nen-58ab15319784?sk=e10d97d2679aedc768efc5cdfa78bc21

Bên cạnh đó, tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề Q2 và nằm trong đề án quy hoạch Thành phố phía Đông của TP.HCM, Verosa Park là 1 trong những Dự Án BĐS hấp dẫn nhà đầu tư lúc này.

Sự đắt giá của Verosa Park còn ở thiết kế sang trọng mang âm hưởng kết cấu hạ tầng tân cổ điển (Neo Classic), số lượng giới hạn dành riêng cho giới tinh hoa với 296 căn trên tổng diện tích quy hoạnh được quy hoạch 8,1ha. Diện tích cảnh quan lên tới 16.000m2, khu vui chơi giải trí công viên rộng lớn với hệ cây xanh được trồng khắp khuôn viên dự án tạo ra không gian sống trong lành, thân mật và gần gũi với thiên nhiên.

 Cùng với công viên cảnh quan là các tiện ích đa dạng, cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của dân cư như hồ bơi, phòng gym, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời… Chính vì vậy, không chỉ đem lại giá trị đầu tư, phát sinh lợi nhuận bền lâu cho tương lai, Verosa Park còn thu hút giới tinh hoa chọn lựa định cư.

>> https://linkhay.com/link/3718850/nha-pho-lien-ke-hap-dan-nho-gia-tri-ben-vung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia