Tam giác biển Linh Trường và những điểm sáng mới

Giữa lúc thị trường đầy biến động, một dự án Bất Động Sản nghỉ ngơi hoàn toàn mới do Flamingo Holding Group làm chủ đầu tư tại Hải Tiến (Thanh Hóa) đang tạo nên một điều bất ngờ trong giới góp vốn đầu tư bất động sản du lịch cao cấp.

Tam giác biển Linh Trường và những điểm sáng mới
Tam giác biển Linh Trường và những điểm sáng mới


Linh Trường đón khu nghỉ ngơi hạng sang trên mảnh đất nền tiềm năng

>> https://canhoprecia.vn/

Trên đà phát triển của toàn tỉnh Thanh Hóa, dải bờ biển Hải Tiến đang rất cần hạ tầng du lịch cao cấp. Nơi đây không đủ các tổng hợp dịch vụ du lịch đủ tiêu chuẩn 5 sao cho du khách có thể nghỉ ngơi dài ngày.

Đầu năm 2020, một số thông tin rò rỉ trong giới đầu tư bất động sản tạo sự lưu ý đến Hải Tiến – mảnh đất mới của ngành du lịch Thanh Hóa.

Sau một thời gian với nhiều đồn đoán, Flamingo Holding Group đã chính thức xác nhận rót vốn đầu tư xây dựng Dự Án BĐS Flamingo Crown Bay tại Linh Trường, bãi biển đẹp ở Hải Tiến. Dự án được thiết kế với sứ mệnh kiến tạo ra một khoảng không du lịch nâng tầm du lịch Hải Tiến.

Dự án có hàng loạt mạng lưới hệ thống tiện ích dịch vụ độc đáo tại Hải Tiến cũng như tiên phong tại Thanh Hóa. Có thể kể đến tổng hợp chăm sóc thể chất lớn ở khu vực phân phối các dịch vụ như: xông đá muối, xông đá núi lửa, xông bùn khoáng, massage, yoga, gym… cùng với giữa trung tâm hội nghị và tiệc cưới, khu phố mua sắm và ẩm thực cao cấp, chuỗi dịch vụ thể thao ngoài trời như lướt ván thuyền, bóng chuyền bãi biển…

>> https://medium.com/@diaocthinhvuongjsc/sau-covid-19-bat-dong-san-khanh-hoa-se-ra-sao-f94f3871c336?sk=adc3fefb6e6ed7ae5f33d08f1b4e31fb

Đây chính là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi vui chơi và chăm sóc thể chất tầm cỡ nước ngoài đầu tiên của Hải Tiến. Điều này lý giải sức hút can đảm và mạnh mẽ của Flamingo Crown Bay Linh Trường, tạo ra sức hút tại Thanh Hóa.

Giá trị thực khiến các nhà đầu tư đang chờ đợi dự án xứng tầm


Tuy chưa chính thức ra mắt, Flamingo Crown Bay Linh Trường đã sở hữu những yếu tố xứng đáng để được nhiều nhà đầu tư để ý. Trước tiên có khả năng thấy ngay giá trị của Dự Án BĐS mang thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng đẹp của chủ đầu tư Flamingo Holding Group. Với đáng tin cậy gầy dựng được qua 25 năm phát triển, Flamingo Holding Group là nhà tăng trưởng bất động sản gặt hái được gần 70 thương hiệu và giải thưởng quốc tế Gianh Giá.

Tập đoàn minh chứng và khẳng định chỗ đứng hàng đầu trên thị phần với các dự án Bất Động Sản khu du lịch hạng sang thượng hạng như Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà Beach Resort… là những Dự Án BĐS nổi trội bởi kiến trúc và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao mô hình số 1 châu Á.


Giá trị kế đến của Dự Án BĐS là vị trí điển hình trên bãi biển Linh Trường. Đây là vị trí lý tưởng cho Marketing Thương mại dịch vụ - du lịch, biến thành điểm đến điển hình tại Hải Tiến.

>> http://stttt.dongnai.gov.vn/_layouts/listform.aspx?PageType=4&ListId={CDC61544-A7E9-47F8-9F32-FD2829EF7465}&ID=479&ContentTypeID=0x0100BAD61E46A0C460479F1822E1D427A000

Chỉ cách Thành Phố Hà Nội 160km, tổng hợp du lịch và nghỉ ngơi này tọa lạc tại địa điểm hoang sơ và thuần khiết. Thế đất đắc địa theo phong thủy, mặt hướng biển, lưng tựa vào núi Linh Trường là điểm đến ưa thích của các người ưa chuộng môn thể thao dù lượn.

Nằm trải dài trên diện tích quy hoạnh 19,18 ha chạy dọc theo bãi biển, toàn bộ tổ hợp từ đầu tư và quy hoạch đến thiết kế xây dựng, cảnh quan mang đậm dấu ấn thiên nhiên hòa quyện cùng những nét kết cấu hạ tầng sang trọng.

Đi sâu vào chiến lược đầu tư, giá trị tiêu biểu của dự án Bất Động Sản là hội tụ những sản phẩm đa dạng, tiên phong cho khuynh hướng góp vốn đầu tư bất động sản du lịch biển. Nhà góp vốn đầu tư có khả năng lựa chọn cho giỏ hàng của mình các sản phẩm shophouse (nhà liền kề làm cửa hàng) hay mini hotel (khách sạn mini), hoặc sky villa (biệt thự nghỉ dưỡng trên cao) để khai phá kinh doanh theo sở thích, ước muốn của mình.

Thêm một giá trị hàng đầu cho chủ nắm giữ tại Flamingo Crown Bay là hệ thống 100++ dịch vụ 5 sao đắt giá bên trong dự án sẽ bảo đảm thu hút du khách mỗi ngày, khơi dòng khách hàng đến tổ hợp vui chơi và tiêu tiền.

>> https://linkhay.com/link/3724413/diem-nhan-moi-cho-bai-biena-linh-truong

Chủ nhà tại đây sẽ được tặng chiếc thẻ All In Passport Diamond giá trị tới 400 triệu đồng/năm để thỏa thích sử dụng hàng chục dịch vụ trên toàn hệ thống của tập đoàn. Flamingo Crown Bay là một trong số ít nơi tại khu vực với những giá trị nổi trội và bền vững, một lựa chọn thông thái trong toàn cảnh thị trường nhiều biến động như hiện nay. Chủ đầu tư Flamingo Holding Group, vốn là một danh xưng lớn trong ngành du lịch, bảo đảm sinh lời tốt từ toàn bộ tổng thể sản phẩm bất động sản do tập đoàn xây dựng và quản lý điều hành.

Nhân dịp chính thức ra mắt dự án, tập đoàn sẽ tung ra các chương trình tương hỗ đặc biệt quan trọng cuốn hút cùng chích sách góp vốn đầu tư bền vững, mang lại giá trị lâu dài của sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia