Đất nền Bình Dưỡng vẫn thu hút giới đầu tư

Trường Đại học quốc tế Việt Đức đang xây dựng với tiến độ rất nhanh
Trường Đại học quốc tế Việt Đức đang xây dựng với tiến độ rất nhanh


Bước vào năm 2020 thị trường bất động sản phải đối mặt nhiều trở ngại như khan hiếm dự án Bất Động Sản mới, mặt phẳng giá ở tại mức cao, tác động ảnh hưởng của dịch Covid 19… Thế nhưng, một số ít doanh nghiệp chọn đúng phân khúc thị trường thị trường và có sự sẵn sàng tốt vẫn gặt hái thành công.

Bình Dương thành “điểm nóng” đầu tư


Trong các địa điểm ven ngoại thành TP.HCM, thời điểm này Tỉnh Bình Dương vẫn đang là địa phương có thị phần bất động sản tăng trưởng sức nóng. Bỏ sau sườn lưng giai đoạn lắng dịu cách đó vài năm, Bình Dương hiện tại đang thu hút một loạt “ông lớn” bất động sản tìm đến tiến hành dự án Bất Động Sản. Ở phân khúc căn hộ chung cư có Hưng Thịnh, Phú Đông, Phát Đạt, Vingroup, DCT Group, Đất Xanh, Nam Long, Guoco Land… Đồng loạt tung ra thị trường, dự án Bất Động Sản của những doanh nghiệp này dự kiến sẽ biến Tỉnh Bình Dương thành “thỏi nam châm” thu hút đầu tư trong nửa trong thời gian cuối năm 2020.

>> https://medium.com/@diaocthinhvuongjsc/c%C3%A1c-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-c%C3%B3-d%E1%BA%A7n-kh%E1%BB%8Fe-l%E1%BA%A1i-hay-ch%C6%B0a-dc6d8551f382

Phân khúc đất trống và nhà phố xây sẵn tại Tỉnh Bình Dương cũng không kém cạnh. Hàng loạt dự án đất nền trống và nhà phố xây sẵn với mô hình hàng vạn mặt hàng vừa được chủ đầu tư công bố đã nhanh chóng hết hàng. Đơn cử, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid 19, trong 3 tháng đầu xuân 2020, liên minh 5 đơn vị đáp ứng gồm Uniland, Á Châu, Nam Dương, Nhất Việt và Minh Dương đã phân phối tiêu thụ thành công hơn 1.000 mặt hàng đất nền trống thương mại thuộc hai Dự Án BĐS The Eden City và Phố thương mại Lộc Phát. Trước đó, năm 2019, các đơn vị này cũng thành công lớn với những Dự Án BĐS Uni Mall Center, Hana Garden Mall… với hơn 3.000 dòng sản phẩm đất nền.

Theo các chuyên gia, chính mạng lưới hệ thống cơ sở hạ tầng và kinh tế phát triển thần tốc của Bình Dương là điểm dựa vững chãi cho thị trường bất động sản. Thống kê đã cho thấy năm 2019, GDP của Tỉnh Bình Dương tăng 9,5%, thuộc nhóm cao nhất nước. Trong đó riêng ngành công nghiệp tăng 9,86%, thương mại dịch vụ tăng 19,2%, xuất khẩu tăng 15,6%... Đây đều là những chỉ số rất ấn tượng so với toàn bộ các bản địa trong cả nước.

Với ưu thế về hạ tầng khu công nghiệp hiện đại, Tỉnh Bình Dương đã trở thành điểm đến được ưu tiên lựa chọn của những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tính lũy kế, đến thời điểm này Tỉnh Bình Dương đứng số hai cả nước, chỉ sau TP.Hồ Chí Minh về thu hút FDI với tổng vốn góp vốn đầu tư đăng ký là 34,23 tỉ $. Riêng năm 2019, con số này đạt 3,073 tỉ $.

Đại lộ Bình Dương với nhiều cơ sở thương mại, dịch vụ sầm uất
Đại lộ Bình Dương với nhiều cơ sở thương mại, dịch vụ sầm uất

Về hạ tầng, Tỉnh Bình Dương cũng là bản địa gây ấn tượng mạnh với hàng loạt khu công trình cơ sở hạ tầng hiện đại đã và đang được xây dựng. Bên cạnh đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 3, Vành đai 4, ĐT 746, ĐT 747B mở rộng, sắp tới Bình Dương còn đổ hàng tỉ đô la Mỹ để đầu tư các dự án condotel the maris vũng tàu diaocthinhvuong như cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, metro thành phố mới Tỉnh Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành, metro Dĩ An – Tân Uyên, kéo dài metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An…

>> https://linkhay.com/blog/43261/cac-cong-ty-bds-tp-hcm-chuan-bi-tung-hang

Đất nền liên tục hút khách


Nhiều dự án chung cư đang ráo riết thực thi tại Tỉnh Bình Dương nhưng các chuyên viên cho rằng phân khúc thị phần đất trống mới là “khẩu vị” chính của các nhà đầu tư bất động sản ven ngoại thành. Bên cạnh thói quen thích sở hữu nhà liền thổ, các chuyên viên còn cho rằng môi trường tự nhiên sống, đặc điểm việc làm là những yếu tố khiến cho không ít người dân Tỉnh Bình Dương chưa mặn mà sinh sống trong các căn hộ cao cấp chung cư dù được thiết kế xây dựng hiện đại. Chưa kể giá bán căn hộ tại chỗ này lúc bấy giờ cũng buổi đầu tiệm cận với TPHCM, vượt xa tầm với của đa số người lao động.

Trong khi đó, chỉ với khoảng 1 tỷ đồng, dân cư có thể mua được 1 nền đất và tích cóp thêm để xây nhà ở theo đúng sở thích, nhu yếu cá nhân. Quan sát cũng đã cho tất cả chúng ta thấy hầu hết dự án Bất Động Sản đang chính thức mở bán tại Bình Dương có mức định giá từ 1 – 2 tỷ đồng/nền so với căn hộ 2 phòng ngủ giá khoảng 1,8-2,5 tỉ đồng.

Theo ông Chu Thanh Hải, Tổng giám đốc Uniland, những ngày gần đây, lượng khách đến công ty tìm hiểu thị trường bất động sản Tỉnh Bình Dương đang có chiều hướng tăng đều đặn. Nhiều người mua tập trung chuyên sâu sự quan tâm đến khu vực thị xã Bến Cát giáp ranh TP. Thủ Dầu Một.

“Khu vực này đang xây dựng trường Đại học thế giới Việt Đức mô hình lớn nhất Nước Nhà với diện tích lên đến 50ha sẽ hoạt động vào tháng 11/2020. Hơn nữa, khu vực này hạ tầng rất hoàn chỉnh với đại lộ Bình Dương, đường Vành đai 4 liên kết thuận lợi và nhiều cơ sở thương mại, dịch vụ đang mọc lên nhanh nhẹn nên các nhà góp vốn đầu tư tìm đến đón sóng thị trường”, Đỗ Quý Hải nhận định.

>> https://www.minds.com/diaocthinhvuong/blog/doanh-nghip-rc-rch-tung-sn-phm-bs-1107924608494342144?referrer=diaocthinhvuong

Được biết, liên minh Uniland, Á Châu, Nam Dương, Nhất Việt và Minh Dương cũng vừa giới thiệu ra thị phần dự án khu đô thị Tỉnh Bình Dương Avenue City với 287 căn shophouse và đất nền thương mại. Với điểm mạnh như tọa lạc ngay trường Đại học quốc tế Việt Đức và giá bán chỉ 790 triệu đồng/sản phẩm kèm theo khuyến mãi đặc biệt quan trọng gồm chiết khấu 6% tổng giá trị, tặng 6 chỉ vàng, thanh toán linh hoạt,… các nhà cung ứng dự kiến sẽ tiêu thụ thành công chỉ trong mức vài tuần tới.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia