Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với thiết kế màu sắc sáng tạo


Căn nhà 124m2 này được trang trí nội thất với màu sắc tươi mới tạo không gian sống động mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan chào đón ngày hè.



Căn hộ này của 1 người độc thân được cải tạo lại với kích thước các phòng lớn hơn và thiết kế theo không gian mở rộng thoáng. Các khoảng trống không gian liền mạch kết nối với nhau bởi sàn gỗ mộc mạc và đồ nội thất bên trong nhiều sắc tố. 




Khu vực phòng tiếp khách được đặt bộ ghế sofa hiện đại, đơn giản được thêm một tấm thảm nhiều màu sắc và chiếc ghế đỏ làm điểm nhấn. Ngay cạnh đây chính là xung quanh vị trí bàn làm việc với ghế đôi sắc tố.



Ngay cạnh đây là lối dẫn ra ban công được thiết kế cửa kiếng giúp căn hộ cao cấp luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

>> https://twitter.com/CngtyCphnacThn1/status/1258947268452872192

Bức tường màu trắng phân làn các khoảng trống không gian phòng khách, phòng nghỉ với gian nhà bếp. Nội thất ở nhà đơn thuần và tối giản nhất tạo cái nhìn gọn gàng ngăn nắp trong không gian sống.



Đặc điểm đáng chú ý nhất của nhà ở là chiều dài 21m. Các xung quanh vị trí sinh hoạt chung và riêng được thiết kế lại cho phép các không gian liên tiếp theo nhu cầu của gia chủ. Một bàn ăn hình bầu dục trang trí phòng ăn trung tâm, đường viền cong của nó tạo điều kiện kèm theo cho việc linh hoạt của bố cục tổng quan.



Nhiều ghế ăn màu sắc mang lại điểm nhấn sống động cho khoảng trống không gian. Ngay cạnh đó là bức tường trắng được thiết kế thêm kệ đựng sách. 

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuongjsc/comments/gg76ht/h%E1%BA%A1_t%E1%BA%A7ng_giao_th%C3%B4ng_c%C3%BA_h%C3%ADch_cho_th%E1%BB%8B_tr%C6%B0%E1%BB%9Dng_b%C4%91s_khu/

Một khu nhà bếp màu xanh điện được kết phù hợp với một hiệu ứng sơn góc phối hợp. Một đảo phòng bếp mạ gương phản chiếu một chiếc ghế ăn màu vàng ở bàn dành cho hai người. Một đèn chiếu sáng với mặt dây màu xanh lá cây tạo thành bộ ba màu sắc trong địa điểm phòng bếp.

Các góc phòng của căn nhà này là không gian thử nghiệm nơi góc, sắc tố và ánh sáng biến đổi. Trong phòng ngủ, gạch đỏ bao quanh một khoảng trống không gian đọc sách và tương đối nhiều loại cây trồng ở trong nhà .

>> có nên mua căn hộ sun avenue do công ty địa ốc thịnh vượng phân phối hay không?

Một bức tường đục lỗ xây dựng một hiên nhà nhỏ dẫn vào địa điểm phòng nghỉ giúp tăng cường ánh nắng cho không gian.

Phòng ngủ tối giản với giường lớn màu trắng được thiết kế thêm một tấm gương không khung phản chiếu góc đọc sách và ánh sáng tự nhiên. Các ghế phòng nghỉ được bày diễn trang trí màu xanh lá cây hài hòa không gian sẵn có.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia