Thị trường BĐS 2020: Đường dài mới biết ngựa hay

Sự khủng hoảng toàn diện về pháp lý đã khiến khá nhiều doanh nghiệp địa ốc lao đao, trong lúc đây lại là thời cơ bứt phá cho những Ông chủ lớn có tầm.

Thị trường BĐS 2020: Đường dài mới biết ngựa hay
Thị trường BĐS 2020: Đường dài mới biết ngựa hay

"Sân chơi" chỉ dành riêng cho những "tay chơi chuyên nghiệp"


Theo các chuyên viên bất động sản, năm 2020 được dự báo hiện trạng tiếp tục "lệch pha" giữa cung - cầu do khủng hoảng pháp lý BĐS lê dài. Đây cũng chính là thời gian thị phần chứng kiến sự sàng lọc mạnh mẽ, chỉ có những doanh nghiệp BĐS lớn mạnh, có tiềm năng thực sự, có tiềm lực tài chính, có thương hiệu và có chiến lược phát triển bền vững dài hạn mới rất có khả năng trụ vững và kiến tạo các giá trị mới.

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuongjsc/comments/gowpsi/doanh_nghi%E1%BB%87p_chi_ti%E1%BB%81n_kh%E1%BB%A7ng_mua_%C4%91%E1%BA%A5t_s%E1%BA%A1ch/

Tại Tp.HCM, sự sàng lọc này diễn ra khá can đảm và mạnh mẽ. Bên cạnh sự đi xa của không ít "tay chơi nghiệp dư", thị trường BĐS địa điểm này vẫn ghi nhận hành động của những "ông lớn" trong ngành như gã khổng lồ VinGroup, Novaland; Đất Xanh Group.... CityLand cũng là 1 cái tên rất đáng để nói đến khi thời gian vừa qua, chủ đầu tư đó vẫn duy trì tốt hoạt động doanh nghiệp, đồng thời tham gia các chiến dịch ủng hộ cộng đồng chống dịch.

So với những "đàn anh", CityLand nắm giữ lượng Dự Án BĐS đầu tư không nhiều nhưng doanh nghiệp này tập trung chuyên sâu phát triển theo phía bền lâu với chiến lược lâu dài, góp vốn đầu tư "mạnh tay" vào tiện ích, tạo nên thế đối đầu không chỉ ở môi trường sống mà còn bằng uy tín và niềm tin thương hiệu. Tính đến nay, CityLand này đã ghi tên trên thị trường BĐS với chuỗi khu dân cư cao cấp như: CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills, CityLand Park Hills, CityLand Riverside (TP HCM)….

Bền bỉ theo đuổi giá trị cốt lõi "Cam kết - Chất lượng - Công bằng - Chia sẻ - Chuyên nghiệp", thực thi sứ mệnh kiến tạo khoảng khoảng trống không gian sống xanh, hiện đại, mang lại giá trị thịnh vượng cho người Việt, trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, CityLand đã nắm trong bàn tay "bảng vàng" giải thưởng Gianh Giá: 2 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn số 1 Nước Nhà 2016 - 2017; Top 10 Thương hiệu đứng vị trí số 1 năm nay - 2017 - 2018; Khu đô thành phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành riêng cho CityLand Park Hills; Chủ góp vốn đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và khu vực đông nam á 2018 đều do Dot Property Awards vinh danh dựa trên tiêu chuẩn tối đa hóa giao hòa giữa không gian ở và công năng sinh hoạt cho người dân tại dự án một cách tốt nhất.


Đáng nói hơn, trong khi hàng trăm dự án Bất Động Sản với Hàng trăm hộ dân cư mòn mỏi "ngóng" sổ hồng thì CityLand đã giúp người dân của mình yên lòng định cư lập nghiệp khi là 1 trong các CĐT ra sổ hồng sớm nhất Tp.HCM. Vì thế các Dự Án BĐS do CityLand triển khai luôn có sức hút lớn riêng với khách hàng mua căn hộ dragon thủ thiêm diaocthinhvuong. Sức nóng của Dự Án BĐS CityLand Park Hills chính là minh chứng rõ ràng nhất.

>> https://medium.com/@diaocthinhvuongjsc/doanh-nghiep-chi-tien-khung-mua-quy-dat-sach-d20ce957d67e

CityLand Park Hills – niềm tin từ thương hiệu


CityLand Park Hills là một khu đô thị kiểu mẫu có quy mô lên đến 27 ha với gần 2000 mặt hàng căn hộ, biệt thự, nhà phố được đầu tư và quy hoạch đồng bộ với thiết kế châu Âu tân cổ điển.

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, (P.10, Q.Gò Vấp), CityLand Park Hills sở hữu một vị trí chiến lược với thế đất 2 mặt tiền, thuận tiện cả giao thương, kinh doanh thương mại và lưu trú: chỉ trong khoảng bán kính 100m đã có khả năng đến trung tâm thương mại Lotte Mart, sân vận động Đạt Đức, mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng..., cùng nhiều tiện ích ngoại khu khác, nổi bất nhất là trung tâm vui chơi công viên quảng trường với diện tích 1.5ha sắp hoàn thành xong.

Bên cạnh đó, CityLand Park Hills là 1 trong những dự án Bất Động Sản được giới chuyên viên thẩm định và đánh giá cao về tính chất thanh khoản và thực lực tăng giá trong mai sau do được hưởng lợi liên đới từ đòn bảy hạ tầng, quỹ đất Gò Vấp nói riêng và khu Bắc Tp.HCM kể chung ngày càng khan hiếm, trong lúc nhu yếu nhà ở cao cấp tại xung quanh vị trí này ngày càng tăng đột biến.

Trong toàn cảnh thị trường BĐS phủ "gam màu xám" ảm đạm, nguồn cung cấp nhỏ giọt, CityLand vẫn chứng minh địa vị của mình là một trong những "ông lớn" dẫn đầu phân khúc hạng sang khi tung ra 30 siêu phẩm nhà phố mặt tiền và biệt thự nghỉ ngơi cao cấp phiên bản giới hạn vào cuối thời điểm tháng 4 vừa đây.

>> https://linkhay.com/link/3664404/bds-nam-2020-30-chua-phai-la-tet

Trong đợt chính thức mở bán lần này, CityLand mang tới cho người tiêu dùng chính sách giá cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ 29/04/2020 đến hết ngày 31/08/2020, những khách hàng mua nhà phố và biệt thự tại Dự Án BĐS CityLand Park Hills sẽ có thời cơ trúng xe Honda SH 150i, phiếu mua hàng nội thất hạng sang của Ý hàng tháng, nhất là thời cơ trúng 1 xe Audi Q5, trị giá lên tới 2.4 tỷ đồng.

Với nguồn lực tài chính và khả năng thực hiện cam kết nghiêm túc của chủ góp vốn đầu tư thông qua những Dự Án BĐS trước đó, cùng với những ưu điểm tiêu biểu mà Dự Án BĐS sở hữu, CityLand Park Hills xứng danh là lựa chọn số 1 dành riêng cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia