Căn hộ Precia tạo sóng đầu tư hậu Covid

Trong toàn cảnh thị trường BĐS đang phục hồi mạnh mẽ, nhiều chuyên gia kinh tế nhận định rằng người mua ở và nhà góp vốn đầu tư đủ tiềm lực tài chính sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận với nguồn cung chất lượng và giá rẻ hơn.

Dự án Precia thu hút khách tham quan
Dự án Precia thu hút khách tham quan


Từ tháng 5 đến nay, lượng tìm kiếm và mức độ quan tâm đến các Dự Án BĐS BĐS thậm chí tăng hơn so với thời điểm sau tết. Đơn cử, dự án d’Lusso tại trung tâm quận 2 nhiều tuần nay đã thu hút số lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm và lợi dụng những cơ hội ưu đãi cuốn hút.

Căn hộ giá trị thực vẫn “đề kháng” tốt khi thị trường biến động


Dù chịu nhiều ảnh hưởng tác động của tình hình dịch bệnh, nhưng theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, GDP cả nước trong 2016 dự báo chỉ giảm khoảng 0,8% khi đối chiếu với mục đích đề ra và tăng trưởng của Việt Nam vẫn nằm trong “top” đầu địa điểm. Điều đó cho thấy, thị trường BĐS trong nước vẫn có triển vọng tăng trưởng nhờ GDP tăng trưởng cao và sự tín nhiệm của nhà đầu tư thế giới.
Từ đầu tháng 5 đến nay, tương đối nhiều chủ góp vốn đầu tư rục rịch “trở lại” với các dự án khiến người mua và nhà góp vốn đầu tư hứng thú quay trở lại thị phần. Dự báo trong thời gian 2020, tình trạng khan hiếm nguồn cung cấp vẫn tiếp diễn nên phân khúc thị trường căn hộ chung cư sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là sản phẩm giá trị thực, pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các đơn vị uy tín.

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuongjsc/comments/hbb138/c%C4%83n_h%E1%BB%99_ven_s%C3%B4ng_qu%E1%BA%ADn_2_v%E1%BB%9Bi_s%E1%BB%91_l%C6%B0%E1%BB%A3ng_h%E1%BA%A1n_ch%E1%BA%BF/

Lúc này, thời cơ sẽ dành riêng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, có nhu yếu thực và tầm nhìn dài hạn. Đặc biệt, góp vốn đầu tư trong quy trình này sẽ có nhiều chọn lựa tốt vì sản phẩm đã qua “sàng lọc” của thị trường, ít đối đầu và có năng lực nhận được các ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư, nhà phát triển Dự Án BĐS.


Vừa qua, nhiều Dự Án BĐS đã tung ra các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn để “kích cầu”. Trong đó Rio Land - đơn vị chức năng phát triển căn hộ chung cư d’Lusso trọng tâm quận 2 cũng đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt để tương hỗ cho khách hàng. Ngoài phương thức tỉnh thanh hóa chuẩn, khách hàng giao dịch thanh toán nhanh sẽ tiến hành ưu đãi chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị nhà ở.

Bên cạnh đó, nhằm “mở rộng cửa” giúp người tiêu dùng sở hữu căn hộ d’Lusso, Rio Land mang về 2 quyết sách ưu đãi để người mua dễ dàng chọn lựa. Cụ thể, với quyết sách quà tặng, người tiêu dùng sẽ tiến hành tặng phí quản lý điều hành trong 2 năm đầu từ khi nhận bàn giao căn hộ chung cư cao cấp; cùng theo đó nhận thêm bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng. Hoặc người tiêu dùng có thể chọn quyết sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ ngân hàng, Từ đó người tiêu dùng chỉ cần giao dịch thanh toán 30% giá trị căn hộ chung cư cao cấp cho tới lúc nhận nhà ở.

Khu căn hộ chung cư thượng hạng d’Lusso được giới chuyên môn thẩm định và đánh giá là sản phẩm BĐS khan hiếm hiện nay đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “vàng” như: từ vị trí đắc địa ven sông cho đến mức định giá hợp lý, trung bình 55 triệu đồng/m2 giữa toàn cảnh giá BĐS giữa trung tâm quận 2 đang trong hàng top của thị trường, có thể lên đến 65-90 triệu đồng/m2.

>> https://linkhay.com/link/3729064/can-ho-precia-chuan-cao-cap-hien-dang-khan-hiem-can

Thời cơ lợi dụng ưu đãi cho nhà đầu tư nhanh nhạy


Chị Cẩm Nhung - chủ sở hữu một căn hộ cao cấp d’Lusso 2 phòng ngủ chia sẻ, thêm một yếu tố quan trọng khiến chị chọn lựa dự án Bất Động Sản là sự bảo đảm chứng minh và khẳng định về pháp lý và tiến độ khai công. D’Lusso là một trong số ít Dự Án BĐS lúc này tại quận 2 đã hoàn thành xong phần móng nền và đủ điều kiện bán hàng. Đồng thời, đáng tin cậy của đơn vị phát triển Dự Án BĐS là Công ty CP Đầu tư BĐS Rio Land cũng được chứng minh qua việc tăng trưởng thành công một số ít dự án Bất Động Sản tại khu Đông như Centana Thủ Thiêm, Thủ Thiêm Dragon (quận 2) hay Ricca (quận 9)…

Tiếp tục dành tâm huyết cho các loại sản phẩm căn hộ hạng sang như chung cư precia, Rio Land chú tâm quan trọng tăng trưởng mạng lưới hệ thống tiện ích hiện đại cho dự án Bất Động Sản theo chuẩn resort gồm trung tâm vui chơi công viên ven sông rộng 1.400 m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ...

Trải nghiệm nhà mẫu d’Lusso với không gian sống ven sông sang trọng, nội thất tinh tế theo phong cách châu Âu, nhiều người mua đã quyết định “xuống tiền” và “tận dụng” các ưu đãi dành riêng cho sự kiện như “Vòng quay may mắn” với cơ hội trúng “lộc vàng” xuất phát từ 1 đến 3 chỉ vàng. Hơn thế, người mua giao dịch thành công còn được nhận những quà tặng thiết thực như máy nước nóng và máy lạnh Daikin cho từng phòng ở trong nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia