Thị trường khu Đông tái khởi động lại sau dịch với dự án hấp dẫn

Dự báo về năng lực hồi phục thời hậu Covid-19, các chuyên gia kinh tế đều khẳng định phân khúc thị phần căn hộ cao cấp ở đô thành lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng có giao dịch trở lại. Các địa điểm “nóng” như khu Đông sẽ tiếp tục thu hút dòng vốn đầu tư bất động sản (BĐS), trong đó những mẫu sản phẩm có tính thanh toán cao, giá tốt, pháp lý đầy đủ do những đơn vị chức năng phát triển BĐS có uy tín cung cấp sẽ sở hữu ưu thế tuyệt đối trên thị phần.

Thị trường khu Đông tái khởi động lại sau dịch với dự án hấp dẫn
Thị trường khu Đông tái khởi động lại sau dịch với dự án hấp dẫn

Dòng tiền đầu tư BĐS tiếp tục đổ về quận 2


Là “hạt nhân” của đô thành thông minh theo đề án phát triển quy trình 2017 - 2020, chiếm đến 70% tổng khoản vốn góp vốn đầu tư của thành phố, khu Đông nhanh nhẹn trở về “đường đua” và đã được dự báo sẽ là “bến đỗ” cho dòng tài chính góp vốn đầu tư bất động sản sau dịch Covid - 19. Có hai điều khiến khu Đông, đặc biệt là quận 2 sẽ duy trì được “chỗ đứng” trên thị trường, đó là nguồn cung nhà đất "nhỏ giọt" từ năm 2019 đến thời khắc này và một mạng lưới cơ sở hạ tầng giao thông quy mô lớn đã và đang xúc tiến. Thị trường BĐS quận 2 có lợi thế đầu tư và quy hoạch liên kết đồng bộ, dư địa tăng giá lớn và tỷ suất phát sinh lợi nhuận cao.

>> https://flic.kr/s/aHsmP2Jna7

Hiện nay mặt bằng giá căn hộ chung cư xung quanh vị trí quận 2 đang ở tầm mức 70-90 triệu/m2 nhưng khách mua vẫn chấp nhận ném tiền. Điều này chứng tỏ khi “cung” không đủ “cầu” thì quận 2 vẫn chính là địa điểm hứa hẹn sẽ phục hồi và bứt tốc can đảm sau đại dịch. Giá BĐS không giảm mà chỉ “chững” lại nếu khi đối chiếu với tốc độ tăng giá can đảm của những thời kỳ trước. Thế nên, đây là thời khắc thích hợp để tối ưu hóa dòng vốn của những người dân có nhu cầu nhà ở lẫn góp vốn đầu tư.

Những dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư cao cấp “đi ngược dòng”


Từ đầu năm 2020 đến nay, nguồn cung tại TP.HCM và Khu Đông nói riêng vẫn hiếm hoi và tín dụng BĐS vẫn siết chặt. Theo ghi nhận, cả thị phần khu Đông hiện chỉ có một vài dự án đủ điều kiện kèm theo bán hàng, trong đó đáng quan tâm có dự án căn hộ cao cấp ven sông Precia tại quận 2 do Công ty Rio Land phát triển.

>> https://imgur.com/gallery/eSxbLom

Đây được coi là “hàng hiếm” trong toàn cảnh thị phần hiện nay, bởi dự án Bất Động Sản cũng chỉ có vỏn vẹn hơn 400 căn hộ, hiện đã hoàn thành thiết kế xây dựng phần móng, đủ điều kiện pháp lý để được mở bán. Vị trí đắc địa ven sông, mức định giá hợp lý - bình quân 55 triệu/m2 khi đối chiếu với mặt bằng giá khá cao của trung tâm quận 2 khiến chung cư Precia biến thành số ít dự án Bất Động Sản “lội ngược dòng” hiện nay, có số lượng giao dịch khá không chuyển biến.


"Chúng tôi để nhiều nỗ lực để góp vốn đầu tư chỉn chu cho dự án Bất Động Sản với sự chuyển giao căn hộ chung cư cao cấp hoàn thiện nội thất bên trong châu Âu; thiết kế mạng lưới hệ thống tiện ích nội khu chuẩn resort gồm công viên ven sông rộng 1.400 m2, chuỗi bể bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ... Hơn thế, bằng những hỗ trợ thiết thực như áp dụng phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, ưu đãi tặng máy nước nóng, máy lạnh cho mỗi phòng, chúng tôi hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tương đối khoản ngân sách đầu tư ban đầu”. Đại diện Rio Land - đơn vị chức năng tăng trưởng Dự Án BĐS Precia cho biết thêm.

Các chuyên gia kinh tế đánh giá, việc góp vốn đầu tư sớm ngay lúc này chính là lợi thế, khi người có nhu cầu ở thực rất có khả năng mua căn hộ với giá tốt, còn nhà đầu tư cũng thuận tiện “nhìn ra” những sản phẩm giá trị thực, đã qua “sàng lọc” của thị phần.

Đồng thời, lúc bấy giờ nhiều chủ đầu tư, đơn vị chức năng tăng trưởng dự án Bất Động Sản đã kịp thời có nhiều giải pháp tương hỗ người mua như các chương trình ưu đãi, tương hỗ lãi suất… nên người mua khẳng định chắc chắn sẽ hưởng lợi nhiều hơn khi mua vào thời gian trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia