Giải mã sức hấp dẫn của siêu dự án đô thị ven sông

Những căn dinh thự với diện tích từ 600-1.000 m2 và Grand Villa 300- dưới 600 mét vuông thuộc phân khu Rivera 1 lần mới nhất được ra mắt tại TP.HCM mặt sông Waterpoint đã đem đến xu phía lựa chọn còn mới về một cuộc sống đẳng cấp khác biệt cho các chủ sở hữu.

Siêu dự án đô thị ven sông
Siêu dự án đô thị ven sông

Xu phía tậu ngôi nhà bên sông


Hiện nay bất động sản có yếu tố cảnh quan ven dòng sông nước được giới thượng lưu săn đón nhờ sở hữu tầm nhìn đẹp và trở thành biểu tượng kiêu hãnh cho sự phú quý.

Theo số liệu báo cáo của Savills, giá nhà đất ven dòng sông trên các TP. Hồ Chí Minh rộng lớn của các nước khác thường cao hơn từ 10-50% so với khu xa con sông. Nổi bật nhất khi là 50% trên London, Paris, 20% trên Thượng Hải và Sydney, 15% tại Hong Kong cũng như 10-13% tại Moscow.

Giống như những dòng con sông nổi tiếng bên trên thế giới, dòng Vàm Cỏ Đông không chỉ đem đến hệ sinh thái tự nhiên hoàn hảo mà còn ghi dấu ấn bởi những câu chuyện lịch sử, lưu danh đến muôn đời.

>> https://linkhay.com/link/3788491/nha-pho-biet-thu-ven-song-waterpoint-co-gi-hap-dan

Nơi đây còn sở hữu vị trí bàn giao thông con đường thủy chiến lược vào kết nối tỉnh Long An nói riêng và kết nối vùng ĐBSCL nói cộng đồng. Ngã 3 dòng sông Vàm Cỏ Đông - nút giao thông quan trọng nhất của hệ thống giao thông con đường thủy Long An cũng như nhiều tỉnh ĐBSCL.

Từ dòng chảy này, người dân có thể dễ dàng kết nối luôn đến hệ thống cảng quốc tế như cảng Long An, cảng Hiệp Phước, Cát Lái cũng như Cái Mép – Thị Vải… hay xuôi đi theo dòng để di chuyển đến TP.HCM, Tây Ninh và sang Campuchia…

Thiên nhiên nơi đây chính là niềm ý tưởng bất tận để nhiều nhà xây dựng khu đô thị Waterpoint kiến tạo nên Vịnh nước ngọt độc đáo lên đến 8,6ha,cùng 3 bến du thuyền riêng trên nhiều phân trung tâm chức năng như một vào những lợi ích nâng tầm đến chủ sở hữu những sản phẩm ven dòng sông trên Waterpoint, đảm bảo thị hiếu của giới nhà giàu về một vùng đi về tuyệt vời hưởng thụ toàn vẹn cảnh sắc thiên nhiên nguyên thủy. Niềm cảm hứng này cũng chính là vào những điểm cộng tuyệt đối lớn mang đến dự án công trình khi ra mắt bộ sản phẩm hạng sang mới trong thời điểm sắp tới đây.

Bộ sưu tập dịch vụ hạng sang: Grand Villa & Dinh thự ven sông


Từ những tinh hoa trong lối sống sang và hưởng thụ của giới siêu giàu thế giới, kết hợp với nét truyền thống nhẹ nhàng từ văn hóa vùng con sông Vàm Cỏ Đông, những căn Dinh thự và Grand Villa trên phân khu Rivera 1 trực thuộc du an dat nen lien ke san bay long thanh lần mới nhất được giới thiệu ra môi trường.

Những tổ ấm đẳng cấp không chỉ đơn thuần là vùng an cư bình thường mà còn là phòng nuôi dưỡng tâm hồn bằng hơi thở của cuộc sống thuần khiết; phòng trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đồng bộ và phục hồi sức khỏe cho bản thân, gia đình một cách diệu kỳ.



Nằm trải dọc 2km bờ con sông Vàm Cỏ Đông xanh mát, toàn khu Rivera là phân khu nắm giữ bờ sông gắn sát với công viên mặt bờ dòng sông dài nhất vào khu đô thị. Chính vì lẽ đó, những căn Dinh thự, Grand Villa trên đây không riêng quy tụ những tinh tuý của dòng chảy thịnh vượng, sung túc, giúp cho mọi công việc của gia nhà được hanh thông mà còn phải đem lại tầm ngắm triệu đô thoáng đãng, giúp thư giãn tâm hồn.

Mỗi căn Dinh thự, Grand Villa ven sông sở hữu ít nhất 20m thiên nhiên cảnh quan ven sông Vàm Cỏ Đông vốn được công ty đầu tư lưu giữ nguyên trạng nét đẹp nguyên thuỷ, từ nhiều căn ven con sông này, công ty nhân sẽ kết nối luôn với khu vui chơi công viên mặt bờ dòng sông.

Nơi cả gia chủ có những khoảnh khắc bình yên, đc nô đùa thư giãn mỗi lúc bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Khi cánh cửa ngõ tư gia đc mở ra là lúc mỗi nhà nhân không riêng đón nhận tầm nhìn xanh mướt, dịu mát mà còn phải đc nạp đầy năng khối lượng bởi một không khí trong sạch căng tràn lồng ngực.

Không chỉ xuất hiện khu vực xanh từ ven sông, cùng với diện tích S khuôn viên đất lớn, nhà nhân có thể tuỳ ý sáng tạo nên không gian trong vườn sau nhà những khóm hoa, tiểu cảnh, cây cỏ yêu thích… tạo nên thành một “lớp khu trò chơi công viên thu nhỏ” gần mặt thềm căn nhà.



Tuy nhiên, vượt xa chuẩn sinh vật cảnh thông thường, nhà đầu tư cũng như bộ phận thiết kế bứt phá cao cấp công ty nhân Dinh thự, Grand villa ven con sông tại phân trung tâm Rivera khi xuất hiện tới 2 bến du thuyền, xuất hiện thể dễ dàng tham gia thông suốt cùng với bến du thuyền và Vịnh nước ngọt 8,6ha tại phân trung tâm Aquaria, nhằm không ngừng cường bàn giao thông đường thuỷ vào thành phố.

Cuộc sống sinh vật bên sông nước vốn là đặc thù của miền Tây Nam Bộ, hoà quyện với chất thời thượng của những chiếc du thuyền hàng hiện đại bậc nhất mang lại một khu khu đô thị chất lượng cao hàng đầu trung tâm vực Tây Nam Sài Gòn. Không gian lãng mạn và sầm uất đó chưa kém sự sang trọng của các thành phố danh tiếng của những nước khác.

Chủ dự án can ho precia dành khuyến mãi nhà nhân những căn dinh thự ven sông cũng như Grand Villa Rivera 1 rộng 23 hình tượng thiết lập bởi TwoG Architecture, tương ưa thích với địa chỉ đặc biệt của từng khuôn viên khu đất.

Lối phong cách thiết kế mở, hiện đại ngập tràn ánh sáng cũng như mở lối tầm ngắm mang lại gia chủ giữa khu vườn xanh mướt, hồ nước tập bơi ngay trước nhà hay màu mát dịu của sông, nước bao phủ.

Các căn Dinh thự ven dòng sông hoặc Grand Villa trên Rivera 1 còn thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ khác từ 355 ha của thành phố Waterpoint giống như: hệ thống khu vui chơi công viên dòng sông nước 6 lớp, hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại, hệ thống giáo dục liên cấp, nội khu thương mại, nhà hàng, phòng tập gym, sân chơi thể thao,… đem đến đến cư dân không gian sống đẹp, sống khỏe và phồn thịnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia