Hạ tầng giao thông giúp bứt quá bất động sản quận 2

Hạ tầng đô thị tại quận 2, tiện ích nội nước ngoài khu đẳng cung cấp và chính sách thanh toán chuyển giao dịch linh hoạt tạo nhiều ưu thế cho căn hộ Precia quận 2 do Rio Land phát triển.

Precia với tuyệt tác 333 căn hộ
Precia với tuyệt tác 333 căn hộ

Với nguồn lực có sẵn kinh tế, hạ tầng giao thông và hệ thống ích lợi được dự án giống như hiện nay, quận 2 đang được trở nên lột xác. Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm, Palm City, Saigon Thể Thao City… khi là những khu khu đô thị hiện đại đc thiết kế bài bản cũng như ăn khớp đã hiện tại hữu, mang lại một bộ mặt khang trang và nhộn nhịp cho cả Q.2.

Bên cạnh đó, một trong những công trình cơ sở chuyển giao thông quan trọng là cầu Thủ Thiêm 2 – bắc qua con sông Sài Gòn, nối trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm với trung tâm TP HCM, tiếp tục hợp long cầu chính và thông xe kỹ thuật vào cuối 2020.

Chứng kiến sự đột phá hàng ngày của TP.HCM trong hơn 10 năm sinh sống, anh Phan Thành – phong giải pháp xây dựng dựng sư khiến việc tại Q3 sẽ quyết định cùng gia chủ an cư lâu dài tại ở đây. Quận 2 – phòng xuất hiện sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục vào lâu lăm qua và là đích tới mà gia chủ anh Thành phía tới.

>> https://medium.com/@diaocthinhvuong/dot-pha-dau-tu-tai-can-ho-precia-quan-2-5fbe9456b1e?sk=01acbce2600ccf6516dc3fdb68d147a7

“Gia đình tôi ra quyết định chuyển về Q.2 khi thấy rõ nơi đây đem lại môi trường sống mà nhiều bạn ao ước. Đặc biệt, tôi rất yên tâm khi những con của mình có điều kiện được học tập, trò chơi cũng như phát triển xuất sắc từ mẫu giáo tới trung học vào một hiệp hội cộng đồng văn minh, năng động”, anh Thành chia sẻ.

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa tại cửa ngõ ngõ đô thị Thủ Thiêm, khu căn hộ sang trọng Precia – đang được đc đa số chúng ta mua nhằm sống và đầu tư quan tâm. Theo đại diện thay mặt của Rio Land, trung tâm căn nhà hình mẫu của dự án công trình mỗi tuần đều đón rước khối lượng lớn khách hàng tham quan cũng như ghi nhận nhiều bình luận tích cực từ phía quý khách.

Chứng kiến sự bộc phá mỗi ngày của TP.Hồ Chí Minh vào hơn 10 năm sinh sống, anh Phan Thành – bản vẽ xây dựng sư khiến việc tại Q3 sẽ quyết định cùng gia đình an cư dài lâu tại ở đây. Quận 2 – nơi có sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục trong lâu lăm qua cũng như là đích tới mà gia đình anh Thành phía tới.

“Gia đình tôi đưa ra quyết định chuyển về quận 2 khi nhìn thấy rõ ở đây mang đến thị trường sống mà đa số chúng ta ao ước. Đặc biệt, tôi rất yên tâm khi những con của mình có ĐK được học tập, vui chơi cũng như đi lên giỏi từ mầm non đến trung học vào một hiệp hội cộng đồng văn minh, năng động”, anh Thành san sẻ.

>> https://www.reddit.com/user/diaocthinhvuongjsc/comments/hsnpsg/ph%C3%A2n_t%C3%ADch_ti%E1%BB%81m_n%C4%83ng_%C4%91%E1%BA%A7u_t%C6%B0_t%E1%BA%A1i_d%E1%BB%B1_%C3%A1n_precia/

Tọa lạc tại địa điểm độc đắc trên cửa ngõ khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm căn nhà cao cấp Precia – đang được đc đa số chúng ta mua để sống cũng như đầu tư tâm điểm. Theo thay mặt đại diện của Rio Land, khu căn nhà mẫu của dự án mỗi tuần đều nghênh tiếp lượng rộng lớn khách tham quan cũng như ghi nhận nhiều bình luận tích cực từ phía khách hàng.

“Trước bối cảnh quỹ khu đất quận 2 không còn nhiều cũng như nguồn cung khan hiếm như hiện nay nay, tôi mang đến rằng ngay bây giờ là thời điểm yêu thích hợp để lựa chọn hàng tiêu dùng xuất hiện mức giá hợp lý, pháp luật minh bạch cũng như được đi lên bởi bộ phận uy tín như Precia”, chị Hoa cho biết thêm.

Anh Tuấn Hùng, một căn nhà đầu tư mang lại thuê căn nhà chia sẻ anh sẽ tìm hiểu nhiều dự án ở quận 2 nên quyết định cùng người các bạn liên minh đầu tư tại Precia. Bởi nhận thấy rất không dễ tìm đc mức giá bán từ 49 triệu một m2 trên quận 2.

“Thế nên, Shop chúng tôi nhanh gọn đặt chỗ một số căn nhà Precia nhằm đón đầu tiềm năng tăng giá vào thời hạn tới”, anh Tuấn Hùng san sẻ.

Đại diện Rio Land đến biết, ngoài việc mang ra mức giá chỉ còn 49 triệu đồng một m2, bộ phận đi lên dự án còn mang đến nhiều giải pháp trung tâm tài chính cũng như phân khúc giao dịch thanh toán tối ưu mang đến nhà đầu tư. Trong đó, cùng với cơ chế giao dịch 30% mang đến đến khi nhận nhà, người mua thuận tiện nắm giữ trong vòng tay căn hộ sang trọng Precia mà không phải chịu áp lực bỏ ra trả quá rộng lớn.

Ngoài ra, Rio Land còn vận dụng lịch giao dịch nhẹ nhàng chỉ 10% từng 3 tháng, phối kết hợp cùng với sự giúp đỡ tài chính từ ngân hàng mang đến vay cùng với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… càng gia không nghỉ có thêm khả năng mua nhà cho người định cư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia