Tìm hiểu tiện ích nội khu của Precia Quận 2

Trong bối cảnh mặt bằng giá chỉ bất động sản (BĐS) trên Thủ Thiêm từ nhiều năm nay luôn thuộc hàng top của thành phố, nhờ vào ‘đòn bẩy’ từ xây dựng và hạ tầng giao thông, Precia được xem là ‘hàng hiếm’ vào thời kỳ nửa cuối năm 2020.


Hình chụp thực tế tại Precia
Hình chụp thực tế tại Precia


Quận 2 chuẩn bị đón hiệp hội người dân ưu tú


Hiện nay, người dân tại các quận trung tâm thường xuyên đối mặt cùng với tình trạng kẹt xe, thiếu mảng xanh, không ngay sông nước, di chuyển mất thời gian, tiện ích bao quanh không tương xứng…

Tình trạng khu đất xuất hiện hạn nhưng người trở nên đông dẫn tới ô nhiễm và độc hại không khí, quá tải hạ tầng lẫn không gian sống. Giao thông chưa cải thiện, tiện nghi sống giảm bớt làm một quy trình rộng lớn người dân trực tiếp cảm thấy căng thẳng ngột ngạt. Bối cảnh đó khiến trung tâm Đông Sài Gòn, nổi bật khi là Quận 2 được coi là “điểm đến” lý tưởng, “đánh trúng” khát khao về môi trường sống vừa văn minh vừa trong lành, gần gũi thiên nhiên mà người dân thành thị đang vô cùng thiếu thốn.

>> https://linkhay.com/link/3773590/cung-tim-hieu-can-ho-gia-49tr-2-o-quan-2-co-gi

Với những khu đô thị cao cấp, hạ tầng được dự án “khủng”, Quận 2 đã hình thành một hiệp hội cộng đồng văn minh, sức hút nhiều cư dân đang bước vào “độ chín” của sự nghiệp và gia đình, xuất hiện những đòi hỏi cao về yêu cầu sống.

Khi sống trên Quận 2, cư dân sẽ không phải phải dịch chuyển nhiều bởi ở đây sẽ xuất hiện tất cả tiện nghi cấp bách. Chẳng hạn, những gia chủ có thể yên tâm khi con em mình của bạn có ĐK học tập tốt từ mẫu giáo đến trung học với tập hợp trường nước ngoài chất lượng như Trường Quốc tế Mỹ (TAS), Trường Quốc tế BIS, Trường Quốc tế Úc (AIS)…

Hơn thế, Q.2 hội tụ đủ cả về nguồn lực có sẵn kinh tế, hạ tầng hạ tầng, đường sá, hệ thống tiện ích gọn gàng để phục vụ toàn bộ nhu cầu của các tầng lớp người dân. Từ trường học, khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, khu thể dục, thể thao, siêu thị, nội khu thương mại, đến nhiều tòa cao ốc văn phòng… đều chuẩn bị đáp ứng chuẩn sống tiện nghi cho một quy trình lớn trí thức, doanh nhân, chuyên gia, cấp cho quản lý…

Điều trọng điểm ngày nay khi quỹ khu đất không còn nhiều, khi là cần tiện chân nhằm nắm giữ những sản phẩm tiêu dùng tốt, giá hợp lý.

Căn hộ Precia giá chỉ chỉ còn 49 triệu/m2


Theo báo cáo của Công ty tư vấn nhà đất JLL, giá chỉ sơ cung cấp vào Quận 2 sẽ xác lập kỷ lục mới với mức rộng 120 triệu bên trên từng mét vuông đất, tăng 35,9% theo năm và 5,2% đi theo quý. Giá BĐS Quận 2 liên tục không giảm cao bởi quỹ đất hạn hẹp và vướng “nút thắt” thủ tục pháp luật đầu ra mang lại dự án ngôi nhà ở.

>> https://diaocthinhvuong.vn/du-an/can-ho/du-an-can-ho-precia-quan-2/

Thế nên, ra mắt thị trường vào đúng thời điểm quý hiếm nguồn cung, khu căn hộ Precia đã đem đến “làn gió mới” cho thị phần với nhiều lợi ích nội trên đắt giá chỉ.

“Tìm hiểu trải qua nhiều dự án, tôi rất rất bất ngờ khi Precia có mức giá bán vô cùng thu hút vào thời gian hiếm có ngày nay. Hơn thế, cùng với phân khúc giao dịch thanh toán lúc đầu 30% cho đến khi nhận nhà, gia đình tôi thuận tiện nắm giữ 1 căn hộ sang trọng 3 phòng ngủ trên nội khu Q.2 mà không chịu không ít áp lực đưa ra trả.” – anh Phan Dũng, ngụ trên quận Tân Bình chia sẻ.

Hơn thế, vị thế tâm điểm giữa những khu khu đô thị đẳng cấp như Palm City, Saigon Thể Thao City, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, trung tâm trung tâm tài chính Thủ Thiêm… càng đóng góp phần giúp nâng tầm giá trị của dự án công trình. Precia thừa hưởng ưu thế từ chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh đồng bộ và hiện đại trong khoảng nửa con đường kính chỉ 2km như Bệnh viện Quốc tế Mỹ tại đường Nguyễn Hoàng, Bệnh viện Quận 2, Mega Market và Cantavil Premier bên trên con đường Song Hành, trạm chờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…

Số lượng hữu hạn làm Precia hóa thành chốn an cư đáng mơ ước, với 333 căn nhà được đầu tư tỉ mỉ vào từng con đường nét thiết kế cũng như không khí sống, từng căn hộ đều đc giao hoàn thành với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng và phóng khoáng.

Trong đó, Precia xuất hiện nhiều “điểm nhấn” tiện ích thú vị giống như thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét tạo ra nguồn sinh lực và khơi thông tài lộc, phòng tập gym – yoga hiện đại, cụm tiện ích liên tục cùng với sân chơi nước, hồ nước tập bơi trẻ em, hồ nước tập bơi vô cực…khiến việc thư giãn, thư giãn mặt gia chủ có thêm trọn vẹn.

Bên cạnh đó, theo Rio Land – đơn vị phát triển dự án Precia, nhằm mục đích tạo ra điều kiện hoàn hảo nhất nhằm mở rộng khả năng sở hữu cho khách hàng hàng, công ty còn vận dụng những giải pháp trung tâm tài chính và phương thức thanh toán buổi tối ưu khác, giống như thanh toán nhẹ nhàng 10% từng 3 tháng, ngân hàng hỗ trợ vay lợi nhuận 0% cũng như ân hạn nợ gốc,….

Vị trí Precia trên Google Map


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiềm năng lớn từ thị trường Quận 2 & khu Đông Sài Gòn

Rio Land ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp Precia